วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

การติดต่อถึงกันที่เยี่ยมยอดที่ Windows Live สามารถช่วยคุณสื่อสารได้มากขึ้นด้วยข้อความข้อคุณ:

เพิ่มผู้ติดต่อ สิ่งที่มีใน Windows Live แก้ไขแฟ้มประวัติ

มาสร้างสรรค์ด้วยทุกวิธีที่คุณสามารถเชื่อมต่อออนไลน์ได้ โดยเริ่มด้วย Hotmail อันทรงประสิทธิภาพ Windows Live ได้ยกระดับ Hotmail ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยสมุดที่อยู่ที่รวมเข้าด้วยกัน, เค้าโครงใหม่ และคุณลักษณะใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ตามที่ผู้ใช้ของเราต้องการ นอกจากนี้ ตอนนี้คุณยังสามารถใช้ IM สนทนากับเพื่อนใน Windows Live Messenger ของคุณขณะตรวจสอบอีเมลได้โดยตรงจากกล่องจดหมาย Hotmail ของคุณ ทำให้คุณติดต่อถึงกันได้เสมอนี่เป็นวิธีการติดต่อถึงกันที่เยี่ยมยอดที่ Windows Live สามารถช่วยคุณสื่อสารได้มากขึ้นด้วยข้อความข้อคุณ:

แบ่งปันรูปถ่ายในพริบตาWindows Live Photo Gallery ทำให้การนำเข้า แก้ไขและแบ่งปันรูปถ่ายของคุณผ่านทางอีเมลเป็นเรื่องง่าย การแท็กช่วยให้รูปภาพต่างๆ ได้รับการจัดระบบเพื่อให้หารูปสำคัญจากการรวมตัวกันของคนในครอบครัวและเกมกีฬาสำคัญๆ ได้อย่างง่ายดาย และเครื่องมือแก้ไขของเราช่วยให้ภาพทุกภาพเหมือนถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ ดูวิธีการ

มารวมกันในโลกออนไลน์เพราะ Windows Live เป็นศูนย์รวมทุกสิ่งสำหรับการติดต่อผู้คน ขณะนี้ Windows Live Groups ได้สร้างขึ้นโดยตรงสำหรับอีเมล, IM และรูปถ่ายของคุณ ทีมหรือองค์กรของคุณจะเป็นเจ้าของเพจที่ดีที่สุดในการสนทนาด้วย IM แบบกลุ่ม, ดูปฏิทินประจำกลุ่ม, แบ่งปันรูปถ่าย, ใช้กระดานข้อความ หรือโพสต์ประกาศต่างๆ เริ่มต้นใช้งาน

จัดเก็บและแบ่งปันไฟล์ออนไลน์ด้วยพื้นที่จัดเก็บ 25 GB Windows Live SkyDrive ช่วยให้คุณสามารถเก็บวิดีโอและไฟล์ขนาดใหญ่แบบออนไลน์ แล้วยังแบ่งปันวิดีโอและไฟล์เหล่านั้นได้อีกด้วย โดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่อันมีค่าในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ นอกจากนี้คุณสามารถเข้าใช้ไฟล์ได้จากที่ใดก็ได้ที่คุณเข้าใช้อินเทอร์เน็ต หรือแม้แต่อนุญาตให้เพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณดูหรือแก้ไขไฟล์เหล่านั้นได้โดยตรงจากเครื่องของพวกเขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติม



รวมการใช้ชีวิตของคุณ สิ่งต่างๆ ของคุณไว้ด้วยกันทั้งหมดด้วย Windows LiveWindows.com Windowsmobile.com Windowslive.com MSN.com

Microsoft เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ โปรดอ่าน คำชี้แจงเรื่องสิทธิส่วนบุคคล แบบออนไลน์ของเรา
หากคุณไม่ต้องการรับข้อเสนอส่งเสริมการขายหรืออีเมลเพื่อการศึกษาค้นคว้าใดๆ จาก MSN หรือ Windows Live อีก โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อยกเลิกการสมัคร หรือตอบกลับอีเมลฉบับนี้พร้อมระบุคำว่า"UNSUBSCRIBE" ในหัวข้อเรื่อง
หากต้องการตั้งค่าวิธีการติดต่อสำหรับการติดต่อสื่อสารอื่นๆ จาก Microsoft โปรดดูที่ส่วนของการตั้งค่าการติดต่อสื่อสารของ คำชี้แจงสิทธิส่วนบุคคล
Microsoft CorporationOne Microsoft WayRedmond, WA 98052

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น