วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

วันนี้คุณพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่หรือไม่ ??

วันนี้คุณพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่หรือไม่ ??
ถ้ามนุษย์พอใจกับถ้ำ..
เราก็คงจะไม่มีตึกสูงเสียดฟ้า
ถ้ามนุษย์พอใจกับกระดาษทด...
เราก็คงจะไม่มีเครื่องคิดเลข หรือเครื่องคอมพิวเตอร์
ถ้ามนุษย์พอใจแค่ที่จะมองขึ้นไปบนท้องฟ้า...
เราก็คงจะไม่มีการเดินทางไปสู่ดวงจันทร์
เพราะเราเชื่อว่าหากโลกหยุดนิ่งอยู่กับที่ ก็คงจะไม่มีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้น
และหากคุณพอใจในสิ่งที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้ คุณก็อาจไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า
หากคุณยังไม่พอใจในสิ่งที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน หรือการงาน
ลองเปิดโอกาสให้กับตัวคุณเองสักครั้ง บางที...คุณอาจเจอสิ่งที่ดีกว่าที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น
เพียงแค่คุณ << !!คลิก!! >> ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป


ขออภัย กรณีข้อความหรือการนำเสนอของเรา ไม่เป็นที่ต้องการของคุณ หากคุณไม่ต้องการรับข่าวสารจากเรา หรือองค์กรเราอีกต่อไป คุณสามารถแจ้งได้ ที่นี่!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น